นักเตะวัย 26 ปีเป็นหนึ่งในสมาชิกเจ็ดคนในทีมที่จะขายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ถือว่าเกินความต้องการของมิเกล อาร์เตต้า หลังจากสร้างตัวให้ตัวเองเป็นผู้เล่นหลักในฤดูกาลแรกของเขาหลังจากย้ายมาจากซามพ์โดเรียในปี 2018 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ นักเตะทีมชาติอุรุกวัยรายนี้หลุดจากฟอร์มอย่างรวดเร็วในปีที่สองของเขา ผลที่ตามมาคือ เขาใช้เวลาสองปีที่ผ่านมาจากเอมิเรตส์ โดยถูกส่งตัวให้แอตเลติโก มาดริด และฟิออเรนติน่ายืมตัวตามลำดับ

 

และตอนนี้เขาย้ายไปแบบถาวรแล้ว โดยที่เดอะ กันเนอร์ส เข้าใจว่าได้รับเงินจำนวน 5.5 ล้านปอนด์ เขาเป็นการขายที่มีชื่อเสียงครั้งที่สามของฤดูร้อนหลังจาก Matteo Guendouzi ถูกขายให้กับ Marseille ด้วยราคา 9 ล้านปอนด์ในขณะเดียวกัน แบรนด์ เลโน นายทวารชาวเยอรมัน เข้าร่วมทีมฟูแล่มด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในการพยายามเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่

 

แม้จะต้องการย้ายไปอิตาลีหรือสเปนก็ตาม ตอร์เรร่าก็เชื่อมโยงกับกาลาตาซารายในสัญญาสี่ปีจนถึงปี 2026 แถลงการณ์ของสโมสร Arsenal อ่านว่า “ทุกคนที่ Arsenal ขอบคุณ Lucas สำหรับผลงานของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเรา”

“เราขออวยพรให้ลูคัสและครอบครัวของเขามีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขในบทใหม่กับกาลาตาซาราย” ตอร์เรร่า ได้แสดงความยินดีที่เชื่อมโยงกับทีม Super Lig ในขณะที่เขายืนยันว่าฐานแฟน ๆ ของสโมสรช่วยชักชวนให้เขาเข้าร่วมเขาบอกกับเว็บไซต์ของกาลาตาซารายว่า “ผมมีความสุขมากที่มาที่นี่ ผมคิดถึงเรื่องนี้กับครอบครัว “นันโด มุสเลรา [ผู้รักษาประตู] และผู้จัดการของฉันช่วยเหลือดีมาก ฉันมีความสุขมากที่ตัดสินใจครั้งนี้

 

“มีการสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากมีการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ แฟนๆ ก็เริ่มคุยกับฉันทางโซเชียลมีเดีย พวกเขาเริ่มสื่อสารกับครอบครัวและคนที่ผมรักด้วยซ้ำ พวกเขายังมีส่วนร่วมในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย ฉันรู้สึกดีมาก ฉันภูมิใจในเสื้อที่ฉันสวม ฉันมีความสุขมากที่มาที่นี่ ตั้งแต่ผมมาที่สโมสรแห่งนี้ ผมได้เจอคนดีๆ มากมาย ฉันจะชินกับเมือง สโมสร และเพื่อนร่วมทีมของฉัน ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ที่นี่”

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.mydesignerfabric.com/