โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เร่งแย่งคว้าตัว คัลลัม ฮัดสัน โอดอย จากเชลซี

Borussia Dortmund ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลงนาม Callum Hudson-Odoi ผู้ซึ่งต้องการออกจาก Chelsea หลังจากที่ Thomas Tuchel ทิ้งเขาไว้จากการเอาชนะ Everton 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

เซาแธมป์ตันได้ติดต่อเชลซีเพื่อขอยืมตัวฮัดสัน-โอดอย ในขณะที่เลสเตอร์ก็ให้ความสนใจเช่นกัน และปีกรายนี้กระตือรือร้นที่จะประเมินทางเลือกของเขาอย่างรอบคอบก่อนจะย้ายออกไปในครั้งต่อไป

 

นักเตะวัย 21 ปีต้องการเล่นในระดับสูง และเขาสนใจที่จะย้ายไปดอร์ทมุนด์ ฝ่ายบุนเดสลีกาเกือบเซ็นสัญญายืมตัวฮัดสัน-โอดอยเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลายสโมสรเข้าใจว่ากำลังติดตามสถานการณ์อยู่

ฮัดสัน-โอดอยรู้สึกประหลาดใจที่โดนทิ้งในเกมเจอเอฟเวอร์ตัน เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ นักเตะวัย 21 ปียังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี และสัญญาถาวรยังไม่ได้ถูกตัดออก แม้ว่าค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการให้รางวัลเขาออกจากเชลซีหมายความว่าเงินกู้น่าจะดูมีแนวโน้มมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

 

เชลซีเตรียมปล่อยนักเตะหลายคนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ติโม แวร์เนอร์ ใกล้จะยุติช่วงเวลาเลวร้ายในอังกฤษด้วยการกลับมายังแอร์เบ ไลป์ซิกด้วยสัญญาถาวร และมาร์กอส อลอนโซ่ใกล้จะย้ายไปบาร์เซโลน่าแล้ว มาลัง ซาร์ได้รับอนุญาตให้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โมนาโกก่อนจะย้ายไปเล่นให้ทีมลีกเอิงแบบยืมตัว ข้อตกลงสำหรับศูนย์หลังชาวฝรั่งเศสคาดว่าจะมีภาระผูกพันในการซื้อ

 

เชลซี ซึ่งเจ้าของรายใหม่ได้เซ็นสัญญากับ คาลิดู คูลิบาลี่, คาร์นีย์ ชูวูเมก้า, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และมาร์ค คูคูเรลลา ยังคงอยู่ในตลาดสำหรับการเซ็นสัญญาเพิ่มเติม สโมสรกำลังไล่ตามเวสลีย์ โฟฟาน่า แต่พวกเขายังไม่ได้รับราคา 85 ล้านปอนด์จากเลสเตอร์ ซิตี้ที่ขอซื้อกองหลังชาวฝรั่งเศส

 

เชลซีกำลังเจรจากับบาร์เซโลนาเกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับ Frenkie de Jong แม้ว่ากองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ยังคงไม่เต็มใจที่จะออกจาก Camp Nou พวกเขายังได้รับโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองจากสโมสรสเปน เมื่อแวร์เนอร์ตามโรเมลู ลูกากู ออกไปนอกประตู จำเป็นต้องมีความลึกมากขึ้นในการโจมตี และทูเคิ่ลก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับโอบาเมยองที่ดอร์ทมุนด์

ทูเคิ่ลยังต้องการวิงแบ็คขวาเพื่อแข่งขันกับรีซ เจมส์ เชลซีมองไปที่ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สของเซาแธมป์ตันแล้ว แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขาต้องการย้ายเดนเซล ดัมฟรีส์ของอินเตอร์นาซิโอนาล อินเตอร์ยังไม่ได้รับการเสนอราคาสำหรับกองหลังเนเธอร์แลนด์

 

เชลซีได้เปิดการเจรจากับ Edouard Mendy เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ มีการเจรจาสองรอบกับผู้รักษาประตู ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้มีรายได้ต่ำที่สุดในทีมชุดใหญ่

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ mydesignerfabric.com