เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ได้รับความสนใจจากคู่ครองหลายคน เช่น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล หลังจากผลงานที่น่าประทับใจที่ดอร์ทมุนด์

เมื่อไม่นานมานี้ หงส์แดงกลายเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวอดีตสตาร์เบอร์มิงแฮม ในขณะที่เจอร์เก้น คล็อปป์ หมดหวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลาง

 

ตามรายงานของ Evening Standard นั้น Boehly กำลังวางแผนที่จะขโมยการเดินขบวนใน Merseysiders เนื่องจากเขาได้ระบุว่าทีมชาติอังกฤษเป็นผู้ลงนามในลำดับแรก

American supremo กำลังใช้โครงสร้างการรับสมัครใหม่ที่สโมสรโดย Bellingham อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการโอน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายซึ่งเห็นว่าเดอะบลูส์ทุ่มเงินกว่า 250 ล้านปอนด์จากผู้เล่น 11 คน โดยเจ้าของคนใหม่ทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราว

นั่นทำให้อดีตผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล ถูกไล่ออก ไม่นานหลังจากบุคคลสำคัญคนอื่นๆ ออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์

คนเหล่านั้นคืออดีตผู้อำนวยการของ Chelsea Marina Granovskaia, ที่ปรึกษาด้านเทคนิค Petr Cech และหัวหน้าหน่วยสอดแนมระดับนานาชาติ Scott McLachlan

การเปลี่ยนแปลงของ Boehly กำลังเริ่มเป็นรูปเป็นร่างโดย Joe Shields ที่จะมาถึงจาก Southampton ในฐานะผู้อำนวยการร่วมของแผนกสอดแนม

คริสโตเฟอร์ วิเวลล์ ยังถูกคาดหวังให้ติดตามในฐานะผู้อำนวยการด้านเทคนิคหลังจากออกจากอาร์บี ไลป์ซิก

สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Kyle Macaulay ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักวิเคราะห์การจัดหางานหลังจากที่เขามาถึงพร้อมกับผู้จัดการคนใหม่ Graham Potter

ในขณะเดียวกัน เชลซียังคงค้นหาผู้อำนวยการด้านกีฬาและหัวหน้าทีมฟุตบอลต่อไป

 

Boehly ถอนตัวจากบทบาทผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราว แต่มีความสุขกับการทำงานในข้อตกลงช่วงฤดูร้อน และคาดว่าจะยังคงมีส่วนร่วมในการเจรจาการโอนในอนาคต

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่  https://www.mydesignerfabric.com/